Làm việc với SCT Quảng Bình

Chiều ngày 13/9/2017, đoàn công tác Sở Công Thương do đồng chí Phan Văn Thường, Giám đốc Sở đã có buổi làm việc với Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo – Bộ Công Thương về tình hình triển khai các dự án năng lượng trọng điểm trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Ảnh: Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Giám đốc Sở Công Thương đã báo cáo tình hình sản xuất, cung ứng điện, các dự án năng lượng trọng điểm đang triển khai và những khó khăn trong công tác quy hoạch và quản lý quy hoạch điện trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Sở Công Thương cũng đã đưa ra một số kiến nghị với Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo – Bộ Công Thương như sớm phê duyệt Quy hoạch phát triển điện lực tỉnh Quảng Bình giai đoạn 2016 – 2025, có xét đến năm 2035; hướng dẫn bổ sung vào quy hoạch một số dự án năng lượng tạo đầu tư trên địa bàn tỉnh và một số kiến nghị khác.
Đại diện lãnh đạo Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo đánh giá cao về công tác quản lý nhà nước trên địa bàn của Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình về ngành điện. Đồng thời, lãnh đạo Cục cũng hứa sẽ tạo mọi điều kiện để tỉnh Quảng Bình thu hút các nhà đầu tư và triển khai thành công các dự án năng lượng tái tạo trên địa bàn./.
Thực hiện: Thái Hưng – QLNL


  • sct.quangbinh.gov.vn